Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT – NHÀ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP CỦA DOANH NGHIỆP

Hiện nay, trong Doanh Nghiệp các nhà quản lý sản xuất đa phần được đề bạt từ những người sản xuất giỏi chuyên môn vì vậy tình trạng các nhà quản lý thiếu kỹ năng quản lý và điều hành tổng thể không phải là trường hợp dị biệt.
Từ phía những nhà quản lý sản xuất vì thiếu công cụ và không được trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết trong lĩnh vực quản lý nên
Để có thể trở thành một quản đốc sản xuất giỏi cần nắm được các kỹ năng về quản lý con người, quản lý lãng phí, quản lý chất lượng, tổ chức ,quản lý kế hoạch xưởng hiệu quả cùng nhiều kỹ năng khác. Hiểu được những mong muốn của các nhà quản lý sản xuất, vừa qua Trường PMS đã tổ chức thành công khóa học  " Quản đốc sản xuất chuyên nghiệp " . Khóa học được các Doanh Nghiệp đánh giá cao về tính thực tiễn và đi sát với thực tế các vấn đề đang tồn tại trong sản xuất. Đồng thời cung cấp những giải pháp sáng tạo và công cụ hiệu quả để quản lý sản xuất tại Doanh nghiệp.
Đối với các anh quản đốc đến từ Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Betrimex, được tham gia những khóa đào tạo vừa bổ sung thêm kiến thức , kinh nghiệm vừa là những ngày học mang lại niềm vui sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
Quản đốc sản xuất
Từ những hoạt động giải lao đến những hoạt động trong giờ học, các anh đều tham gia rất nhiệt tình và sôi nổi.
Quản đốc sản xuấtQuản đốc sản xuấtQuản đốc sản xuất
Anh Nguyễn Quốc Hoàng đến từ Công Ty TNHH Suzuki Latex rất tâm đắc với những hoạt động của khóa học, anh nhận xét : ” Phương pháp giảng dạy của giảng viên rất dễ hiểu , thực tiễn và các ví dụ trong hoạt động nhóm sát với thực tế Doanh Nghiệp. Ngoài ra, chất lượng phục vụ của trung tâm rất tốt và chu đáo “.
Quản đốc sản xuất
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng kinh qua nhiều vị trí khác nhau trong sản xuất và thực sự tâm huyết với nghề đào tạo . Giảng viên Hoàng Minh Nghiệp đã chia sẻ và tư vấn những phương pháp làm việc mà ông đã tích lũy được trong quá trình ” lăn lộn ” với nghề, những công cụ để cải tiến hiệu suất làm việc tối ưu mà không phải bất cứ ai trong nghề cũng nắm bắt và sở hữu được những công cụ ấy. Khóa học kết thúc trong niềm vui của các anh quản đốc và người giảng viên tận tình. Thực tiễn – hiệu quả – tính ứng dụng cao chính là những điều mà PMS luôn cam kết trong các khóa học của mình. Vì sự phát triển của Doanh Nghiệp cũng chính là sự phát triển của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét